Trang

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Hướng dẫn làm thủ tục sân bay của hãng Qatar Airways

Đối với hãng hàng không Qatar Airways, thay phải chờ đợi làm thủ tục máy bay tại các quầy làm thủ tục thì bạn có thể làm check-in online để tiết kiệm thời gian. Thủ tục check-in online sẻ được mở sớm 24 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.

Quầy check-in của Qatar Airways

Dưới đây là quy trình để bạn có thể check-in online một cách dễ dàng:

Truy cập vào trang web chính thức của hãng Qatar Airways.

  1. Nhập họ và số tham chiếu đặt vé của bạn hoặc số vé điện tử để nhận đặt vé
  2. Chọn chuyến bay mà bạn muốn làm thủ tục và tiến hành check-in. Xác nhận chi tiết hành khách trên đặt vé và chọn chỗ ngồi. Bạn chỉ có thể chọn chỗ ngồi còn trống thì chỗ ngồi mới được thực hiện thành công.
  3. Sau khi thực hiện xong quá trình chọn chỗ ngồi, trang web sẽ tự động chuyển đến trang cuối cùng để bạn hoàn tất thủ tục check-in online.Ở trang này bạn có thể tự in thẻ lên máy bay hoặc chấp nhận cho Qatar Airways gửi thẻ lên máy bay thông qua email tự động về địa chỉ email mà bạn cung cấp.
  4. Sau khi ra sân bay bạn chỉ cần tiến hành gửi hành lý ký gửi(nếu có) và đổi lại vé lên máy bay chính thức thay cho thẻ lên máy bay bạn đã in.Khi làm thủ tục bạn lại quầy ưu tiền dành riêng cho hành khách đã làm thủ tục check-in online của Qatar Airways nhé.


Bạn cũng có thể gọi lên văn phòng đại diện hãng Qatar Airways tại Việt Nam hoặc đại lý, phòng vé ủy quyền để được hỗ trợ check-in online.

Lưu ý: Các chuyến bay check-in online phải là do hãng Qatar Airlines khai thác
Trước khi check-in online khi mua vé máy bay đi Mỹ, bạn phải đảm bảo chuẩn bị những điều sau:

  • Hộ chiếu, vé, thẻ lên tàu, thị thực du lịch của bạn
  • Dán nhãn và kiểm tra hành lý không có đồ vật bị cấm nào.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẶT VÉ MÁY BAY GỌI NGAY 1900 1812